Naruto Shippuden Ultimate Ninja Impact




Nếu các bạn đang tìm cho mình 1 tựa game chặt chém hay, có cốt truyện lôi cuốn hấp dẫn và lại là fan của bộ truyện Naruto thì chắc chắn không thể bỏ qua tựa game sau đây. Đây là 1 tựa game đối kháng phỏng theo bộ truyện tranh “đình đám” Naturo, Naruto Shippuden: Ultimate Ninja Impact, sản phẩm đến từ nhà phát hành NAMCO Bandai tiếp tục gặt hái được vô số thành công khi chính thức ra mắt cộng đồng game thủ. Với lối chơi mới lạ, lôi cuốn cùng hệ thống skill bắt mắt, nhìn chung, Naruto Shippuden: Ultimate Ninja Impact thật sự khiến bạn phải ngạc nhiên trước chất lượng tuyệt vời của mình. Dù là 1 tựa game đối kháng chính hiệu nhưng Naruto Shippuden: Ultimate Ninja Impact lại tập trung khá nhiều vào chế độ chơi theo cốt truyện.

Lý giải điều này, NAMCO Bandai cho biết do mong muốn chuyển tải đến game thủ 1 cách trọn vẹn nhất nội dung của bộ manga nên công ty đã quyết định chuyển trọng tâm cho sản phẩm của mình. Vì lẽ đó, trong Naruto Shippuden: Ultimate Ninja Impact, bạn sẽ có cơ hội đồng hành cùng nhân vật chính khám phá những tình tiết từng xảy ra trong truyện. Không hoàn toàn “rập khuôn” theo nguyên tác nhưng dễ thấy Naruto Shippuden: Ultimate Ninja Impact vẫn đủ để người chơi nắm bắt được những diển biến chính.

Ở một mặt khác, những trận đấu đối kháng trong Naruto Shippuden: Ultimate Ninja Impact đã thật sự trở nên hấp dẫn hơn bất kỳ phiên bản nào trước đó nhờ sự chăm chút của nhà phát triển. Góp công lớn vào bước tiến này có thể kể đến những thay đổi lớn về mặt gameplay. Thật vậy, nhịp độ chơi trong Naruto Shippuden: Ultimate Ninja Impact đã được đẩy lên cao độ với những tình huống ra đòn nhanh như chớp của đối thủ. Do đó, bạn phải hết sức thận trọng và tập trung nhằm tìm được thời cơ phản công thích hợp. Thật thú vị phải không nào và tại sao các bạn không tải ngay về trải nghiệm thử nhỉ.

Link download game Naruto Shippuden Ultimate Ninja Impact tốc độ cao: Google Drive
Hướng dẫn cài đặt:
1. Bấm vào đường link trên tải game về.
2. Giải nén game bằng phần mềm Winrar
3. Play game tương tự theo video này: Xem ngay
🔰Cấu hình tối thiểu:
- Os : Windows XP/Vista™/ 7
- Processor : CPU Intel Pentium 4 @ 2.0 GHz or AMD Athlon 64
- Memory : 1 GB Of RAM
- Video card : 128 MB (Nvidia GeForce 7600 or ATI Radeon X1650)
- Sound Card : Compatible with DirectX 9.0c
- DirectX : DirectX@ 9.0c

Đăng nhận xét

[disqus] [blogger]
[disqus] [facebook] [blogger]

HaDoanTV Studio

MKRdezign

Biểu mẫu liên hệ

Tên

Email *

Thông báo *

Hình ảnh chủ đề của hdoddema. Được tạo bởi Blogger.