Cryostasis: The Sleep of Reason



“Tôi là Alexander Nesterov, hiện đang làm việc tại trung tâm nghiên cứu thiên thạch Liên Xô. Có lẽ hiếm ai có đủ sự đam mê với công việc như tôi, bởi nơi tôi làm việc khá là trái khoáy: vùng băng giá Bắc Cực. Một ngày nọ, như bao ngày khác, tôi đang ngồi trong văn phòng của mình thì nhận được tín hiệu cấp cứu từ một con tàu mắc kẹt trên băng. Có lẽ họ không thông thạo địa hình nơi này... North Wind, đó là tên của nó. Đây vốn được mệnh danh là con quái thú khổng lồ giữa vùng tuyết trắng, bởi nó chạy bằng năng lượng hạt nhân, cao đến 9 tầng và dài đến 200 mét. Nhưng điểm kỳ lạ nhất ở đây không phải kích cỡ của nó, mà nó chính là một con tàu phá băng hạng nặng. Tại sao một con tàu lớn cỡ đó lại không phá được lớp băng không quá dày như thế này?...” Tỉnh dậy, Nesterov chợt nhận thấy mình đang ở trong chính con tàu mà mình vừa tiếp cận. Chưa hết, ông nhận ra toàn bộ thủy thủ đoàn đều đã tử nạn, và mọi ngóc ngách của con tàu đều đã phủ đầy băng tuyết. Lối ra vào được cho là duy nhất đã bị bịt kín, giờ Nesterov có hai nhiệm vụ: 1 là tìm kiếm những người còn sống sót, 2 là cùng họ sống sót thoát khỏi nơi đây, trước khi bị chết cóng vì đầu hàng cái lạnh.Từng bị so sánh với Doom 3 hay BioShock, CSR là một tựa game kinh dị pha trộn hành động. Thế nhưng về điểm kinh dị, CSR chính là một sự bứt phá ngoạn mục so với 2 đối thủ kể trên. Như đã nói, Nesterov không rõ vì sao mình bị lạc trong một con tàu phá băng được xếp vào loại lớn nhất thời đó - nhưng hiện lại đang bị mắc kẹt trong băng tuyết. Trò chơi đem lại cho bạn một bầu không khí rất nặng nề và lạnh lẽo, bởi toàn bộ con tàu đều đã bị đóng băng không rõ nguyên do, đâu đó nhấp nháy một số ánh đèn giữa khung cảnh “tranh tối tranh sáng” đủ khiến người chơi phải giật mình! Bên cạnh đó, người chơi còn phải đối mặt với những con quái vật chui ra từ trong những khối băng, mà sau này chúng được biết đến là những thủy thủ đoàn đã “đầu hàng cái lạnh”.
Link download game  Cryostasis: The Sleep of Reason tốc độ cao: Google Drive
Hướng dẫn tải và cài đặt game:
1. Giải nén file download về được 1 folder
2. Tìm trong folder vừa giải nén ra đó file setup game
3. Bấm vào file setup game để cài và play thưởng thức
🔰Cấu hình tối thiểu:
- OS: Windows XP, 7 SP1, Windows 8/8.1 (32/64bit versions)
- Processor: Intel Core2Duo
- Memory: 1GB RAM
- Graphics: 256MB NVIDIA GeForce 6600 / ATI Radeon 9800 Pro
- DirectX: Version 9.0c
- Network: Broadband Internet connection
- Storage: 5 GB available space

Đăng nhận xét

[disqus] [blogger]
[disqus] [facebook] [blogger]

HaDoanTV Studio

MKRdezign

Biểu mẫu liên hệ

Tên

Email *

Thông báo *

Hình ảnh chủ đề của hdoddema. Được tạo bởi Blogger.