HOMEWORLD REMASTERED

THÔNG TIN 
- Tên Game: HOMEWORLD REMASTERED 
- Thể Loại: Game chiến thuật thời gian thực
- Ngày Phát Hành: 25/02/2015
Ngày Update: 12/10/2018
- Số Người: 1 hoặc nhiều người chơi
- Góc Nhìn: 
- Mua Game: https://store.steampowered.com/app/244160/Homeworld_Remastered_Collection/
 GIỚI THIỆU
Ở một thời điểm rất xa trong tương lai, cuộc chiến giữa người Hiigara và các thế lực hung bạo diễn ra không ngớt. Họ phải rút lui về các dải ngân hà được gọi là Kharak. Với kỹ năng khoa học vượt bậc, họ dần phát hiện ra nguồn gốc tổ tiên và tập hợp trên những chiếc Mẫu hạm (Mothership), thực hiện chuyến hành trình về quê hương. Bạn sẽ được chiêm ngưỡng những bãi thiên thạch khổng lồ, những xác tàu trôi dạt trong không gian... Những mô hình tàu được trau chuốt kỹ lưỡng và tinh tế, đặc biệt, bạn có thể xoay camera lên tới 360 độ để chiêm ngưỡng trọn vẹn trò chơi một cách thoải mái! Thêm vào đó, tất cả được đặt trong một bối cảnh hoành tráng, khi mà hàng loạt những cuộc chiến “kinh thiên” diễn ra giữa những tàu vũ trụ cấp Capital, Fighter và Frigate... tạo nên những hiệu ứng cháy nổ, các tia lửa... rất bắt mắt! Bạn sẽ không khỏi ngờ ngợ khi chứng kiến cảnh con tàu Marine Frigate bị bao vây bởi hàng loạt những chiếc Assault Frigate, hay cảnh chiếc Carrier “hứng” đủ số đạn và nổ tung như một quả bom nguyên tử! Đồng thời, âm nhạc của game tỏ ra rất khá khi biết kết hợp những bản nhạc du dương huyền ảo, với âm thanh mô phỏng không gian, tiếng súng, tiếng động cơ, tiếng cháy nổ... đặc sắc!
 VIDEO GAME
 CẤU HÌNH
🔰Cấu hình tối thiểu:
- HĐH: Windows Vista
- Bộ xử lý: 2.2GHz Dual Core Processor
- Bộ nhớ: 1 GB RAM
- Đồ họa: NVIDIA GeForce 8800 GTS (512MB) / ATI Radeon HD4800 (512MB)
- Lưu trữ: 20 GB chỗ trống khả dụng
- Ghi chú thêm: * Game engine uses OpenGL3.3 It is important that you get the latest drivers for your video card to ensure compatibility with this product.
 TẢI GAME
Link download game tốc độ cao: Download Now
  HƯỚNG DẪN CÀI ĐẶT
Hướng dẫn tải và cài đặt game:
1. Giải nén file download về được 1 folder
2. Tìm trong folder vừa giải nén ra đó file setup game
3. Bấm vào file setup game để cài và Coppy các file Crack trong thư mục Codex vào thư mục game – ghi đè lên file có sẵn và play.

Đăng nhận xét

[disqus] [blogger]
[disqus] [facebook] [blogger]

HaDoanTV Studio

MKRdezign

Biểu mẫu liên hệ

Tên

Email *

Thông báo *

Hình ảnh chủ đề của hdoddema. Được tạo bởi Blogger.