Escape Dead Island

THÔNG TIN 
- Tên Game: Escape Dead Island
- Thể Loại: Game sinh tồn, phiêu lưu
- Ngày Phát Hành: 21/11/2014
Ngày Update: 01/09/2019
- Số Người: 1 hoặc nhiều người chơi
- Góc Nhìn: góc nhìn thứ 3
- Mua Game: https://bit.ly/2FOPIPL
 GIỚI THIỆU
Nếu là một fan của thể loại game kinh dị hành động, hẳn ít nhất bạn cũng đã từng nghe qua cái tên Dead island - một trong những tựa game thành công bất ngờ nhất trên thế giới. Sau khi cuộc đấu tranh sinh tồn ở đảo Banoi tạm lắng xuống với cái kết của Dead Island: Riptide, người hâm mộ dòng game này sẽ được thưởng thức một lối chơi khác đậm chất kinh dị và hồi hộp hơn rất nhiều so với phiên bản trước, với phần chơi phụ mang tên Escape Dead Island. Chỉ là một "nhánh rẽ" của mạch truyện chính, nhưng Escape Dead Island lại đóng vai trò quan trọng trong việc giải quyết các mắt xích còn sót lại của Dead Island. Về gameplay, bạn sẽ được thưởng thức một lối chơi hành động rình rập nhiều hơn là cứ lăn xả vào đám zombie theo kiểu "chặt chém" góc nhìn thứ nhất trước đây. Nhất cử nhất động của bạn đều phải hết sức cẩn trọng bởi nhân vật chính bây giờ "yếu ớt" hơn trước đây rất nhiều và luôn có thể bị đám zombie cho "lên đĩa" ngay tức khắc. Cảm giác hồi hộp, căng thẳng sẽ là thứ đeo bám bạn trong suốt thời gian bạn khám phá game. Dĩ nhiên là game không "ác" đến mức bắt bạn đi lòng vòng bằng "tay không", mà luôn có những kĩ năng cần thiết được mở khóa trong suốt quá trình chơi, và những món vũ khí phòng thân thu nhặt được trên đường. 
 VIDEO GAME
 CẤU HÌNH
🔰Cấu hình tối thiểu:
- OS: Windows Vista x86 SP2 with DirectX 11 Update Installed, Windows 7 or Windows 8
- Processor: Intel Core 2 Duo E4600 or AMD Athlon 64 X2 4800+
- Memory: 2 GB RAM
- Graphics: Radeon HD 5450 (1 GB) or GeForce GT 430 (1 GB)
- DirectX: Version 11
- Hard Drive: 10 GB available space
 TẢI GAME
Link download game tốc độ cao: Google Drive
  HƯỚNG DẪN CÀI ĐẶT
Hướng dẫn tải và cài đặt game:
1. Giải nén file download về được 1 folder
2. Tìm trong folder vừa giải nén ra đó file [HaDoanTV]Escape-Dead-Island rồi tiếp tục giải nén file đó ra sẽ thấy setup game
3. Bấm vào file setup game để cài và khi xong thì Coppy các file Crack trong thư mục Fairlight vào thư mục game đã cài – chọn Paste để ghi đè lên file có sẵn.

Đăng nhận xét

[disqus] [blogger]
[disqus] [facebook] [blogger]

HaDoanTV Studio

MKRdezign

Biểu mẫu liên hệ

Tên

Email *

Thông báo *

Hình ảnh chủ đề của hdoddema. Được tạo bởi Blogger.