Farm Together Chickpea

THÔNG TIN 
- Tên Game: Farm Together Chickpea
- Thể Loại: Game mô phỏng giả lập trang trại
- Ngày Phát Hành: 21/02/2019
Ngày Update: 
- Số Người: 1 hoặc nhiều người chơi
- Góc Nhìn: góc nhìn thứ 3
- Mua Game: https://bit.ly/2VfGErP
 GIỚI THIỆU
Farm Together là một game nông trại kiểu Farmville nhưng có thể nối mạng và thế giới trong game rộng gấp hàng chục lần. Đặc biệt, nó không “bào tiền” như các game nông trại chơi miễn phí, tất cả đều có thể đạt được qua cày ruộng chứ không tốn thêm xu nào ngoài tiền mua game. Cơ chế chơi của Farm Together khá quen thuộc, mỗi một ô sẽ là một mảnh đất trồng một đơn vị cây. Mảnh đất này muốn trồng được rau quả thì cần phải xới lên trước sau đó mua hạt gieo và chăm bón, khi cây đã thu hoạch thì mảnh đất cần phải được xới lần nữa mới có thể gieo trồng. Nói chính xác, vòng đời một ô đất trồng sẽ là xới, gieo, tưới, thu hoạch và xới lại. Và phiên bản này đã là bản mới nhất ở thời điểm hiện tại có Full DLC tổng hợp nên các bạn cứ yên tâm tải về trải nghiệm nhé.
 VIDEO GAME
 CẤU HÌNH
🔰Cấu hình tối thiểu:
• OS: Windows Vista or newer
• Processor: Dual Core processor
• Memory: 2 GB RAM
• Graphics: DirectX 10 capable hardware
• DirectX: Version 11
 TẢI GAME
Link download game tốc độ cao: Download Now
  HƯỚNG DẪN CÀI ĐẶT
Hướng dẫn tải và cài đặt game:
B1: Dùng bản Winrar mới nhất hiện nay để giải nén được file game ra, sau đó tìm trong folder đã giải nén ra đó 1 file iso hình đĩa nặng nhất trong đó, các bạn bấm giải nén tiếp tục nó ra lần nữa.
B2: Tìm trong folder vừa giải nén ra đó file setup, sẽ có 2 folder con mang tên Win32 và Win64 trong đó, tương ứng với máy 32bit và 64bit nên các bạn chú ý cài đúng phiên bản máy tính của mình.
B3: sau khi cài xong các bạn vào folder mang tên Plaza nằm trong folder Win32 hoặc Win64, copy tất cả các file trong đó bỏ vào thư mục game các bạn đã cài chọn replace thay thế hết là oke.

Đăng nhận xét

[disqus] [blogger]
[disqus] [facebook] [blogger]

HaDoanTV Studio

MKRdezign

Biểu mẫu liên hệ

Tên

Email *

Thông báo *

Hình ảnh chủ đề của hdoddema. Được tạo bởi Blogger.