Among the Sleep - Enhanced Edition

Among the Sleep là một trò chơi theo thể loại phiêu lưu kinh dị của Krillbite Studio, Na Uy. Người chơi sẽ vào vai một em bé chỉ mới 2 tuổi, tỉnh giấc giữa đêm và phát hiện ra những điều rùng rợn trong chính ngôi nhà của mình.

Trong những giấc mơ, tâm trí của chúng ta luôn luôn cố gắng tìm cách đối phó với những điều không có thật, đó là những thứ quá buồn bã, quá đáng sợ hay quá to lớn để ta có thể hiểu được. Một số là những cơn ác mộng lặp đi lặp lại khiến ta phải co rúm người bởi một con quái vật đáng sợ. Among the Sleep đã khai thác triệt để " con gà đẻ trứng vàng" là giấc mơ của những đứa trẻ. Bối cảnh trong game được thiết kế có phần kì quái và trừu tượng đã tạo điểm nhấn mạnh mẽ cho trò chơi.

Cốt Truyện Tựa game là câu chuyện về tuổi thơ không mấy hay ho của cậu nhóc chỉ vừa đón sinh nhật lần thứ 2 Câu chuyện bắt đầu trong một buổi sinh nhật của một em bé 2 tuổi - chính là nhân vật mà người chơi điều khiển - cùng với mẹ của cậu. Trong lúc mẹ của cậu bé đang cắt bánh kem thì có tiếng chuông gõ cửa, khi mẹ của cậu bước ra thì hình ảnh và âm thanh bị bóp méo, đó là một cuộc cãi vã giữa mẹ và người cha đã ly dị của cậu. Mẹ của cậu bé trở lại với một hộp quà. Câu chuyện cho thấy rằng hộp quà này là của cha cậu, nhưng người mẹ không nói rằng hộp quà này đến từ đâu. Thay vào đó, người mẹ mang em bé cùng hộp quà lên trên phòng ngủ ấm cúng. Chuông điện thoại reo lên, người mẹ đi nghe điện thoại và để em bé chơi một mình ở phòng ngủ. Người chơi điều khiển em bé ra khỏi phòng và biết được món quà người cha tặng là một chú gấu nhồi bông. Chú gấu (lồng tiếng bởi Roger L. Jackson) tự giới thiệu mình là một chú teddy có tính cách thân thiện và hiếu kì.
Link download game Among the Sleep - Enhanced Edition tốc độ cao: Google Drive
Hướng dẫn tải và cài đặt game:
1. Giải nén file download về được 1 folder
2. Tìm trong folder vừa giải nén ra đó file setup game
3. Bấm vào file setup game và play thưởng thức
🔰Cấu hình tối thiểu:
- OS: Windows 7 SP1, Windows 8/8.1 (32/64bit versions)
- Processor: Intel Core2Duo
- Memory: 2 GB RAM
- Graphics: Card On
- DirectX: Version 9.0c
- Network: Broadband Internet connection
- Storage: 5 GB available space

Đăng nhận xét

[disqus] [blogger]
[disqus] [facebook] [blogger]

HaDoanTV Studio

MKRdezign

Biểu mẫu liên hệ

Tên

Email *

Thông báo *

Hình ảnh chủ đề của hdoddema. Được tạo bởi Blogger.