Ocean Nomad Survival on Raft



Ocean Nomad Raft Survival là phiên bản mới nằm trong series game sinh tồn trên biển cực kỳ hấp dẫn. Nhiệm vụ của người chơi trong Ocean Nomad Raft Survival đó là phải tìm cách sống sót trên một hòn đảo bỏ hoang, chống chọi với thú dữ và thiên nhiên khắc nghiệt trong khi đó nguồn thức ăn ngày một khan hiếm.

Ocean Nomad Raft Survival cung cấp cho người chơi nhiều nguồn tài nguyên mà bạn có thể tìm thấy ở khắp mọi nơi. Bạn có thể săn cá mập trên biển hoặc vớt những thùng hàng nổi xung, trong đó chứa đựng những vật dụng hữu ích để phục vụ cho cuộc sống sinh tồn trên biển. Thậm chí là những đống đổ nát cũng rất có giá trị bởi đây sẽ là vật liệu để bạn làm nên chiếc bè chinh phục đại dương bao la. Hãy cứ quăng cái móc biết đâu bạn sẽ thu về những vật phẩm hết sức giá trị.

Người chơi Ocean Nomad Raft Survival cũng cần phải nâng cấp cho ngôi nhà của mình mới đủ sức chống chọi với thú dữ và thiên nhiên khắc nghiệt. Nó sẽ không đủ an toàn khi bạn nắp ghép bằng một vài tấm gỗ thô sơ mà không có mái che, thậm chí bạn phải xây bằng nhưng bức tường kiên cố mới cảm thấy thực sự yên tâm. Bạn được thoải mái thể hiện sức sáng tạo của mình để phát triển ngôi nhà của mình bởi vì giới hạn duy nhất cho việc xây dựng trong trò chơi này chính là trí tưởng tượng của bạn.
Link download game Ocean Nomad Survival on Raft tốc độ cao: Google Drive
Hướng dẫn tải và cài đặt game:
1. Tải về được 1 file
2. Bấm giải nén file đó 
3. Giải nén xong có thể play game luôn nhé.
🔰Cấu hình tối thiểu:
- OS: Windows Xp, Vista, Windows 7 SP1, Windows 8/8.1 (32/64bit versions)
- Processor: Intel Core2Duo
- Memory: 1 GB RAM
- Graphics: Card On
- DirectX: Version 9.0c
- Network: Broadband Internet connection
- Storage: 5 GB available space

Đăng nhận xét

[disqus] [blogger]
[disqus] [facebook] [blogger]

HaDoanTV Studio

MKRdezign

Biểu mẫu liên hệ

Tên

Email *

Thông báo *

Hình ảnh chủ đề của hdoddema. Được tạo bởi Blogger.