Two Point Hospital Bigfoot

THÔNG TIN 
- Tên Game: Two Point Hospital Bigfoot
- Thể Loại: Game mô phỏng xây dựng quản lý bệnh viện
- Ngày Phát Hành: 05/12/2018
Ngày Update:
- Số Người: Offline 1 người chơi
- Góc Nhìn: Game góc nhìn thứ ba
- Mua Game: https://store.steampowered.com/app/966690/Two_Point_Hospital_Bigfoot/
 GIỚI THIỆU
Trong game Two Point Hospital, người chơi sẽ thiết kế và vận hành 1 bệnh viên tư nhân của chính mình. Mục tiêu vẫn là cứu chữa cho người bệnh với những tình huống hư cấu hài hước. Bên cạnh đó, trong vai trò giám đốc bệnh viện, bạn còn phải quản lý những nhân viên rắc rối trên con đường phát triển tổ chức y tế mới tại hạt Two Point County. Thiết kế và xây dựng bệnh viện trong Two Point Hospital Xây dựng bệnh viện mới từ 1 mảnh đất trống. Không chỉ là 1 bệnh viện hiện đại với đầy đủ trang thiết bị, bệnh viện khách sạn 5 sao của bạn còn phải thật bắt mắt để mang lại niềm vui, sự yên tâm cho bệnh nhân. Tối ưu hóa thiết kế bệnh viện để trở thành cơ sở khám chữa bệnh tin cậy, từ đó thu hút được nhiều bệnh nhân và kiếm thật nhiều tiền. Bạn cần bố trí lại hệ thống hành lang, phòng bệnh, sảnh chờ… ở vị trí phù hợp nhất. Mở rộng bệnh viện ra nhiều tòa nhà xung quanh để có thể đáp ứng được nhu cầu khám chữa bệnh của nhiều bệnh nhân mới. Đặt các đồ trang trí và trang thiết bị trong bệnh viện ở vị trí khoa học, tăng cường uy tín, khiến bệnh nhân không có cảm giác nhàm chán khi phải nằm viện. Họ sẽ vui vẻ và lạc quan hơn, từ đó giúp bệnh tình tiến triển nhanh chóng. 
 VIDEO GAME
 CẤU HÌNH
🔰Cấu hình tối thiểu:
- OS: Windows 7 or newer - 64-bit
-Processor: Intel Core i3 6100 or AMD FX-4350
- Memory: 4 GB RAM
- Graphics: NVIDIA Geforce GT 1030, 2GB (Legacy: NVIDIA GeForce GTX 460), AMD RX550, 2GB (Legacy: AMD Radeon HD 6850), Integrated:
- Intel HD Graphics 630
- DirectX: Version 11
- Storage: 5 GB available space
 TẢI GAME
Link download game tốc độ cao: Download Now
  HƯỚNG DẪN CÀI ĐẶT
Hướng dẫn tải và cài đặt game:
1. Giải nén file download về được 1 folder
2. Tìm trong folder vừa giải nén ra đó file setup game
3. Bấm vào file setup game để cài và Coppy các file Crack trong thư mục Codex vào thư mục game – ghi đè lên file có sẵn và play.

Đăng nhận xét

[disqus] [blogger]
[disqus] [facebook] [blogger]

HaDoanTV Studio

MKRdezign

Biểu mẫu liên hệ

Tên

Email *

Thông báo *

Hình ảnh chủ đề của hdoddema. Được tạo bởi Blogger.