Celeste Việt Hóa

THÔNG TIN 
- Tên Game:  Celeste
- Thể Loại: Game hành động, phiêu lưu, nhập vai
- Ngày Phát Hành: 25/01/2018
Ngày Update: 12/10/2018
- Số Người: 1 hoặc nhiều người chơi
- Góc Nhìn: 
- Mua Game: https://store.steampowered.com/app/504230/Celeste/
 GIỚI THIỆU
Nếu cần tìm một từ chính xác nhất để miêu tả Celeste, thì đó chính xác là sự đơn giản. Có lẽ trong quan niệm của chúng ta, bản chất của những trò chơi đều là cố gắng đem lại nhiều thử thách nhất có thể cho người chơi, khơi gợi sự sáng tạo và trí tuệ của họ. Nhưng với Celeste, điều duy nhất mà bạn cần làm chỉ là nhảy. Và tóm gọn lại, Celeste là tựa game mà bạn chỉ cần phải áp dụng nhiều phương thức nhảy khác nhau để phá đảo. Nghe qua thì đơn giản, nhưng cứ chơi thử và trải nghiệm đi rồi sẽ biết nhé. Celeste lấy bối cảnh kể về chuyến phiêu lưu chinh phục ngọn núi của Madeline – nhân vật chính của tựa game. Cụ thể hơn, cô nàng có nguồn gốc là một người Funk, thường xuyên tỏ ra lo lắng, thiếu đi sự quyết đoán và đặc biệt là mắc chứng trầm cảm. Có thể thấy, trong Celeste và với cá nhân Madeline, việc leo lên ngọn núi chắc chắn là thử thách khó khăn nhất từ trước tới nay mà cô nàng phải đối mặt, nhưng nó cũng mang đầy tính ý nghĩa đối với nhân vật này.Để có thể chinh phục được ngọn núi đầy gian khó và thử thách, người chơi cần phải hướng dẫn Madeline trải qua nhiều màn chơi tương đối khó khăn, thậm chí có cả nguy hiểm rình rập nữa. Trong Celeste, Madeline có khả năng nhảy lên hoặc bay chéo giữa không trung với một khoảng cách nhỏ. Có lẽ khó khăn thường gặp nhất trong game chính là sự giới hạn về thời gian, khi mà bạn chỉ có vài giây để quyết định xem liệu Madeline có nên đi qua những vách tường mỏng hay không, hoặc lúc nào cô cần dùng kỹ năng đặc biệt.
 VIDEO GAME
 CẤU HÌNH
🔰Cấu hình tối thiểu:
- Cấu hình tối thiểu
- OS: Windows 7 or newer
- Processor: Intel Core i3 M380
- Memory: 2 GB RAM
- Graphics: Intel HD 4000
- DirectX: Version 10
- Storage: 1200 MB available space
 TẢI GAME
Link download game tốc độ cao: Google Drive
  HƯỚNG DẪN CÀI ĐẶT
Hướng dẫn tải và cài đặt game:
1. Giải nén file download về được 1 folder
2. Tìm trong folder vừa giải nén ra đó folder tên "_CommonRedist", vào trong đó tìm các file trong folder DotNet và XNA để cài đặt chúng cho máy trước
3. Chú ý trong folder Dotnet có file tên:"NDP462-KB3151800-x86-x64-AllOS-ENU", các bạn bấm vào đó cài nó trước. Sau đó tới folder XNA có file tên:"xnafx40_redist" bấm vào đó cài nó tiếp tục là xong.
4. Bấm vào file  game tên Celeste để play, sau khi chạy vào game các bạn vào mục Options, vào mục language và bấm enter để đổi ngôn ngữ từ English sang Tiếng Việt rồi bấm oke đồng ý là xong quá trình việt hóa.
5. Play game

Đăng nhận xét

[disqus] [blogger]
[disqus] [facebook] [blogger]

HaDoanTV Studio

MKRdezign

Biểu mẫu liên hệ

Tên

Email *

Thông báo *

Hình ảnh chủ đề của hdoddema. Được tạo bởi Blogger.