House Flipper Christmas

THÔNG TIN 
- Tên Game: House Flipper Christmas
- Thể Loại: Game mô phỏng, giả lập
- Ngày Phát Hành: 17/05/2018
Ngày Update: 09/01/2019
- Số Người: 1 hoặc nhiều người chơi
- Góc Nhìn: 
- Mua Game: https://bit.ly/2JyBMb8
 GIỚI THIỆU
House Flipper là cơ hội hiếm hoi để bạn trở thành thợ sửa nhà đích thực. Người chơi sẽ mua, sửa chữa và thay đổi hoàn toàn diện mạo của những ngôi nhà cũ. Sau khi khoác lên mình chiếc áo mới, bạn có thể bán lại chính những ngôi nhà này để kiếm tiền. Không chỉ là game mô phỏng, gameplay của House Flipper còn đan xen cả yếu tố kinh doanh trong đó. Người chơi sẽ tìm kiếm những ngôi nhà cũ xuống cấp để mua với giá rẻ, sử dụng dụng cụ thích hợp để sửa chữa với hi vọng bán được giá hời. Những gì bạn được cung cấp khi bắt đầu chơi game House Flipper trên máy tính đó là bộ công cụ và các chi tiết. Sử dụng chúng để đóng đinh, khoan tường, cưa đồ gỗ… hoặc làm bất cứ thứ gì bạn muốn để sửa chữa, dọn dẹp nhà cửa. Nội thất chính là linh hồn của ngôi nhà. Bạn có thể trang trí nhà cửa theo phong cách mà mình muốn. Với hàng trăm item độc đáo và miễn phí, House Flipper cho phép bạn lựa chọn thoải mái các loại bàn ghế, tủ, tủ bếp, giường… để tạo nên mái ấm hoàn chỉnh và thể hiện được cá tính riêng. Và phiên bản này đã được HaDoanTV update lên bản cao nhất ở thời điểm hiện tại nên các bạn chỉ cần tải 1 link duy nhất về và game đã bổ sung rất nhiều tính năng mới nên các bạn hãy nhanh tay tải về trải nghiệm thử nhé.
 VIDEO GAME
 CẤU HÌNH
🔰Cấu hình tối thiểu:
• Requires a 64-bit processor and operating system • OS: Windows 7/8/10 • Processor: Intel Core i3 3,20GHz / AMD Phenom II X4 955 3,2 GHz • Memory: 4 GB RAM • Graphics: GeForce GT730 • DirectX: Version 11 • Storage: 4 GB available space
 TẢI GAME
Link download game tốc độ cao: Google Drive
  HƯỚNG DẪN CÀI ĐẶT
Hướng dẫn tải và cài đặt game:
1. Giải nén file download về được 1 folder
2. Tìm trong folder vừa giải nén ra đó file setup game
3. Bấm vào file setup game để cài và Coppy các file Crack trong thư mục Codex vào thư mục game – ghi đè lên file có sẵn và play.

Đăng nhận xét

[disqus] [blogger]
[disqus] [facebook] [blogger]

HaDoanTV Studio

MKRdezign

Biểu mẫu liên hệ

Tên

Email *

Thông báo *

Hình ảnh chủ đề của hdoddema. Được tạo bởi Blogger.