Little Dragons Cafe



Ở Little Dragons Café, bạn sẽ quản lí một quán cafe, khám phá xung quanh, và nuôi nấng chú rồng của mình. Câu chuyên của Little Dragons Café xoay quanh một cặp song sinh, người chị được chỉ dạy cách quản lý một quán café nhỏ và nấu ăn từ người mẹ của mình. Mọi chuyên có vẻ êm đêm và hạnh phúc cho đến một buổi sáng, khi mà đôi song sinh phát hiện ra mẹ của mình đã rơi vào giấc ngủ ngàn thu , không tỉnh dậy.Và một ông lão lạ mặt xuất hiện như bụt giáng trần, nói với hai người rằng phải nuôi nấng chú rồng này để có thể cứu được mẹ của mình.Từ đó, họ bắt đầu công việc quản lý quán cafe nho nhỏ của mình, kiếm trở thành bảo mẫu bất đắc dĩ cho một chú rồng này.
Link download game Little Dragons Cafe tốc độ cao: Google Drive
Hướng dẫn tải và cài đặt game:
1. Giải nén file download về được 1 folder
2. Tìm trong folder vừa giải nén ra đó file setup game
3. Bấm vào file setup game để cài và Coppy các file Crack trong thư mục Plaza vào thư mục game – ghi đè lên file có sẵn và play thưởng thức
🔰Cấu hình tối thiểu:
- Yêu cầu vi xử lý và hệ điều hành đều chạy 64-bit
- HĐH: Windows 10/ 8.1/7 64-bit
- Bộ xử lý: 2.4 GHz Dual Core CPU
- Bộ nhớ: 4 GB RAM
- Đồ họa: Intel HD Graphics 520 or Nvidia GForce GT 720
- DirectX: Phiên bản 11
- Lưu trữ: 700 MB chỗ trống khả dụng

Đăng nhận xét

[disqus] [blogger]
[disqus] [facebook] [blogger]

HaDoanTV Studio

MKRdezign

Biểu mẫu liên hệ

Tên

Email *

Thông báo *

Hình ảnh chủ đề của hdoddema. Được tạo bởi Blogger.