Pro Evolution Soccer 2019



Đánh giá chi tiết Pro Evolution Soccer 2019, điều đầu tiên mà chúng ta muốn nói đến chính là cơ chế điều khiển của trò chơi. Đúng vậy, cơ chế điều khiển cầu thủ làm xiếc với trái bóng trên thảm cỏ xanh luôn là điểm sáng đặc trưng trong suốt chiều dài lịch sử của thương hiệu này. Từ những cú rê dắt phối hợp nhỏ cùng chạm bóng nhẹ nhàng cho đến những màn bứt phá tốc độ kinh hoàng đều khiến cho PES có một phong vị rất riêng và không lẫn vào đâu được khi so sánh cùng FIFA.“PES 2019 cảm giác như một sự khởi đầu cho kỷ nguyên mới đầy thú vị của series bóng đá nhà Konami. Phần hình ảnh được đại tu, các pha hành động trên sân đã được thắt chặt, tinh tế và hoàn thiện hơn. Tuy thiếu đi các giấy phép bản quyền, giao diện người dùng và phần bình luận không cuốn hút, nhưng PES 2019 vẫn biết cách phát huy những điểm mạnh vốn có để nâng thương hiệu lên một tầm cao mới.
Điểm mạnh: Cử động nhân vật theo ngữ cảnh và tính năng mô phỏng vật lý quả bóng tuyệt vời, mang đến cảm giác hồi hộp ở từng đường chuyền hệt như đời thực. Thể chất của các cầu thủ được chú trọng, giúp cho các pha phòng ngự, tranh giành bóng trở nên quyết liệt và thuyết phục hơn hẳn. Thủ môn hành xử giống người thật và ít bị lỗi hơn. Tính năng thể hiện sự mệt mỏi (Visible fatigue) giúp thay đổi sự linh động của các trận đấu. Điểm yếu: Việc thiếu giấy phép bản quyền của những giải đấu cấp cao nhất vẫn gây ít nhiều khó chịu. Phần bình luận thực sự rời rạc và tẻ nhạt.”
Link download game Pro Evolution Soccer 2019 tốc độ cao: Google Drive
Hướng dẫn tải và cài đặt game:
1. Giải nén file download về được 1 folder
2. Tìm trong folder vừa giải nén ra đó file setup game
3. Bấm vào file setup game để cài và Coppy các file Crack trong thư mục Crack vào thư mục game – ghi đè lên file có sẵn và play thưởng thức
🔰Cấu hình tối thiểu:
- CPU: Intel Core i5-3470 / AMD FX 4350
- CPU SPEED: Info
- RAM: 4 GB
- OS: Windows 7 SP1/8.1/10 - 64bit
- VIDEO CARD: 2 GB NVIDIA GeForce GTX 670 / AMD Radeon HD 7870
- PIXEL SHADER: 5.0
- VERTEX SHADER: 5.0
- FREE DISK SPACE: 30 GB
- DEDICATED VIDEO RAM: 2 GB

Đăng nhận xét

[disqus] [blogger]
[disqus] [facebook] [blogger]

HaDoanTV Studio

MKRdezign

Biểu mẫu liên hệ

Tên

Email *

Thông báo *

Hình ảnh chủ đề của hdoddema. Được tạo bởi Blogger.