Thief of Thieves: Season One

Dựa trên bộ truyện tranh nổi tiếng về siêu trộm của tác giả Robert Kirkman, game phiêu lưu hành động Thief of Thieves kể câu chuyện về nhóm trộm cướp và những nhân vật đứng đằng sau họ. Đây là thời cơ vàng của Celia - người phụ nữ được siêu trộm Redmond bảo trợ, chuyển từ 1 nhân vật tập sự sang siêu trộm chuyên nghiệp. Bắt đầu sự nghiệp ở lãnh địa mới và gia nhập nhóm mới, liệu bạn có làm nên chuyện? Nhiệm vụ thất bại buộc Celia phải đến châu Âu, tại đây cô gia nhập nhóm tội phạm mới và dưới trướng 1 siêu trộm. Celia cần dành nhiều thời gian để tìm hiểu về nhóm của mình, chọn cách tiếp cận hiện trường. Nhưng hãy cẩn thận vì lựa chọn của bạn có thể gây ra 1 chuỗi hậu quả không thể ngờ tới. Gameplay của Thief of Thieves được phát triển theo phong cách hành động lén lút, bạn phải thực hiện nhiệm vụ trộm cắp của mình nhưng không để bị phát hiện, nếu không nhiệm vụ sẽ thất bại. Game Thief of Thieves nổi bật với đồ họa kiểu truyện tranh vẽ tay, môi trường chơi game 3D cực kỳ chi tiết và giọng lồng tiếng sống động. Câu chuyện được dẫn dắt khá cụ thể ngay từ đầu để người chơi mới nhanh chóng làm quen với gameplay. Dù bạn đã đọc bộ truyện tranh Thief of Thieves hay chưa thì cũng không ảnh hưởng quá nhiều nên việc tiếp cận với trò chơi mới này! Người chơi sẽ đưa ra những lựa chọn từ các đoạn hội thoại ban đầu. Bạn sẽ bước vào nhiệm vụ đầu tiên: lẻn vào 1 dinh thự. Hãy sử dụng 1 trong 2 kiểu ngụy trang có sẵn để xâm nhập nhanh chóng. Sau đó thực hiện 1 chuỗi hành động chính như nghe lén thông tin, hack máy tính… Xong nhiệm vụ là bạn có thể rời đi ngay. Phần thứ 2 diễn ra trong đêm tiệc. Vẫn là trong ngôi nhà đó, nhưng bạn đường đường chính chính là khách mời thay vì phải ngụy trang và hành động lén lút như trước. Hãy tìm đến chiếc túi được đánh dấu, lấy chìa khóa và cướp chiếc xe phân khối lớn.
Link download game Thief of Thieves: Season One tốc độ cao: Google Drive
Hướng dẫn tải và cài đặt game:
1. Giải nén file download về được 1 folder
2. Tìm trong folder vừa giải nén ra đó file setup game
3. Bấm vào file setup game để cài và Coppy các file Crack trong thư mục Codex vào thư mục game – ghi đè lên file có sẵn và play thưởng thức
🔰Cấu hình tối thiểu:
- OS: Microsoft Windows XP or newer (64-bit)
- Processor: Intel Core 2 Duo, 3.0GHz or AMD Athlon 64 X2 6400+, 3.2GHz
- Memory: 4GB RAM
- Graphics: nVIDIA GeForce GTX 260, 512 MB or ATI Radeon HD 5670, 512 MB (Does not support Intel Integrated Graphics Cards)
- DirectX: Version 9.0
- Network: Broadband Internet connection
- Storage: 12 GB available space

Đăng nhận xét

[disqus] [blogger]
[disqus] [facebook] [blogger]

HaDoanTV Studio

MKRdezign

Biểu mẫu liên hệ

Tên

Email *

Thông báo *

Hình ảnh chủ đề của hdoddema. Được tạo bởi Blogger.