Age of Empires II



Nếu bạn đang loay hoay tìm cho mình 1 phiên bản đế chế chuẩn, vừa hay, hình ảnh sắc nét và không bị nhòe hình như các bản trên mạng khác thì hãy tải ngay bản đế chế 2 mở rộng sau đây. 

AoE 2: Rise of the Rajas – Đế Chế 2 có Việt Nam là bản mở rộng đưa thêm 4 chủng tộc vào game gồm: Burmese, Khmer, Malay và đặc biệt là Vietnamese. Ngoài việc được điều khiển các binh chủng của nước Đại Việt, game thủ nước nhà sẽ có cơ hội ôn lại những bài học lịch sử về cuộc kháng chiến chống ách đô hộ dưới thời vua Lê Thái Tổ theo góc nhìn trực quan nhất – đó là trực tiếp tham gia những trận đánh đậm tính sử thi.

Trải qua nhiều phiên bản và nâng cấp về chất lượng, Age of Empires đã khẳng định được vị trí trong lòng fan hâm mộ, tiếp tục làm mưa làm gió từ các giải đấu lớn được tổ chức quy mô cho đến từng quán internet nhỏ.Một tin vui đó chính là vào ngày 10/4/2013 phiên bản HD của Age of Empires II chính thức ra mắt như một món quà dành tặng cho các game thủ đã dành tình yêu cho tựa game chiến thuật này trong suốt thời gian qua.
Link download game Age of Empires II tốc độ cao: Google Drive
Hướng dẫn tải và cài đặt game:
1. Tải về được 1 file
2. Bấm giải nén file đó 
3. Giải nén xong có thể play game luôn nhé.
🔰Cấu hình tối thiểu:
- OS: Windows Xp, Vista, Windows 7 SP1, Windows 8/8.1 (32/64bit versions)
- Processor: Intel Core2Duo
- Memory: 1 GB RAM
- Graphics: Card On
- DirectX: Version 9.0c
- Network: Broadband Internet connection
- Storage: 5 GB available space

Đăng nhận xét

[disqus] [blogger]
[disqus] [facebook] [blogger]

HaDoanTV Studio

MKRdezign

Biểu mẫu liên hệ

Tên

Email *

Thông báo *

Hình ảnh chủ đề của hdoddema. Được tạo bởi Blogger.