Megaman x4



Đây là phiên bản thứ 4 trong loạt game hành động Mega Man hay còn gọi là game Rockman nổi tiếng. Người chơi sẽ tiếp tục cuộc phiêu lưu kỳ thú và tiêu diệt tên Sigma độc ác với hai nhân vật quen thuộc là X và Zero.

Cốt truyện của game Mega Man X4

Reploidforce, quân đội hùng mạnh nhất trong lịch sử Reploid, bị nghi ngờ đã nhúng tay vào sự sụp đổ của Sky Lagoon. Cuộc thẩm tra được tiến hành nhằm xác định Reploidforce là các Mavericks? Khi mối nghi ngờ chưa được xóa tan, thì Reploidforce công khai thực hiện kế hoạch chế tạo vũ khí để tiêu diệt loài người, xây dựng một thế giới riêng cho Reploid. Đến lúc này, X và Zero buộc phải ra mặt: ngăn chặn âm mưu của Reploidforce.

Hai con người với hai số phận khác nhau. X với câu hỏi về ranh giới giữa tốt và xấu - Reploid và MaverickZero bị quá khứ săn đuổi và trở thành nhân vật chính trong câu chuyện tình yêu trắc trở với Iris, em gái của Colonel - một thành viên tối cao trong Reploidforce. Tuy vậy, cả hai đều có chung mục đích là đánh bại kẻ chủ mưu ẩn sau mọi việc.
Một điểm hấp dẫn khác của trò chơi - kết hợp đồ họa và âm thanh - là những đoạn phim hoạt hình. Từng cử chỉ nhân vật: đôi mắt biết nói, bàn tay siết chặt..., kết hợp giọng lồng tiếng chuyên nghiệp đều toát lên cảm xúc. Công này thuộc về Xebec, sau này hãng đã góp sức chuyển tải game Megaman Battle Network thành loạt phim hoạt hình Rockman.exe nổi tiếng. Tóm lại, nếu may mắn có trong tay các đoạn phim hoặc nhạc của X4, bạn đã có một sản phẩm giải trí chất lượng cao, rất khó kiếm trên thị trường.
Link download game Megaman x4: Download Now
Hướng dẫn tải và cài đặt game:
1. Tải về được 1 file
2. Bấm cài đặt luôn không cần giải nén
3. Cài xong có thể play game luôn nhé.
🔰Cấu hình tối thiểu:
- OS: Windows Xp, Vista, Windows 7 SP1, Windows 8/8.1 (32/64bit versions)
- Processor: Intel Core2Duo
- Memory: 1 GB RAM
- Graphics: Card On
- DirectX: Version 9.0c
- Network: Broadband Internet connection
- Storage: 5 GB available space

Đăng nhận xét

[disqus] [blogger]
[disqus] [facebook] [blogger]

HaDoanTV Studio

MKRdezign

Biểu mẫu liên hệ

Tên

Email *

Thông báo *

Hình ảnh chủ đề của hdoddema. Được tạo bởi Blogger.