Pokémon X



Khi bạn trưởng thành, những trò chơi ngày bé bạn từng chơi giờ đây tưởng chừng như quá xa vời. Từ áp lực cuộc sống, áp lực công việc hay học hành chúng luôn khiến bạn mệt mỏi. Bỗng 1 ngày trên đường về bạn bắt gặp lại những hình ảnh trò chơi thân quen ngày nào bạn từng đam mê, bạn từng chơi cùng bạn bè thích thú. Liệu nó có khơi gợi trong bạn điều gì không, bạn còn thích phiêu lưu trong thế giới ảo nữa không, nếu có hãy nhập vai thử ngay phiên bản Pokemon X này, đây có thể coi là 1 trong những phiên bản đặc biệt nhất. Nếu trước đây Pokemon vẫn bị nhận định là game cho… con nít chơi thì giờ đây ai phát biểu câu đó có lẽ sẽ phải suy nghĩ lại. Game sẽ được thêm vào danh sách phát game hay cho máy cấu hình yếu và game sinh tồn và tuyển tập game Pokemon hay nhất cho PC trên kênh nên các bạn có thể tìm thêm các tựa game khác tại đó nhé. Game trở nên kịch tính hơn khi xuất hiện thế lực phản diện. Những bi kịch trong đời và cảm giác bất lực nhìn số phận cuốn mất những gì thân thương là động lực khiến cho tên trùm của thế lực phản diện kia khát khao tìm lại thứ vũ khí hủy diệt đáng sợ nhất để "thanh tẩy" thế giới. Đan xen trong đó là cuộc hành trình nghìn năm của vị quốc vương thần thoại mãi đi kiếm tìm người bạn Pokemon nhỏ bé đã bỏ ông mà đi khi ông khơi mào trận chiến hủy diệt thế giới cả ngàn năm trước.

Lần đầu tiên trong lịch sử dòng game Pokemon, số phận của những con người cũng như sự phản ánh tâm trạng và bi kịch của họ được khắc họa chân thực và sâu sắc đến thế. Chính tiến bộ này đã giúp dòng game Pokemon thoát khỏi “vòng luẩn quẩn” khi cứ mãi xoay quanh những câu chuyện...có phần hơi nhàm chán về một nhóm bạn cứu thế giới thoát khỏi tay một nhóm tội phạm nào đó. Thật thú vị phải không nào và tất nhiên tựa game cũng đã được mình update lên phiên bản mới nhất fix được nhiều lỗi so với các bản cũ nên các bạn cứ yên tâm tải về trải nghiệm nhé, và tại sao các bạn không tải ngay về chơi thử nhỉ.
Link download game Pokémon X: Google Drive
Hướng dẫn tải và cài đặt để chạy game cho bạn nào chưa biết xem tại đây: Watch Tutorial
Chú ý: Mình vừa update file game mới fix toàn bộ các lỗi trong video và chơi cực kì ổn định đến hết game nên các bạn chỉ việc tải 1 file duy nhất này về giải nén và play mà không cần làm fix lỗi như bản cũ trong video nữa nhé.
🔰Cấu hình tối thiểu:
- OS: Windows Xp, Vista, Windows 7 SP1, Windows 8/8.1 (32/64bit versions)
- Processor: Intel Core2Duo
- Memory: 2 GB RAM
- Graphics: Card On
- DirectX: Version 9.0c
- Network: Broadband Internet connection
- Storage: 5 GB available space

Đăng nhận xét

[disqus] [blogger]
[disqus] [facebook] [blogger]

HaDoanTV Studio

MKRdezign

Biểu mẫu liên hệ

Tên

Email *

Thông báo *

Hình ảnh chủ đề của hdoddema. Được tạo bởi Blogger.