Assassin's Creed Bloodlines


Nếu bạn đam mê các dòng game chặt chém thì không nên bỏ qua tựa game sau đây. Assassin's Creed có lẽ là một trong những cái tên được nhắc đến nhiều nhất mỗi khi người ta nghĩ tới những game hành động dạng thế giới mở. Câu chuyện trong game diễn ra một thời gian ngắn sau phiên bản đầu tiên. Sát thủ Altair sau khi phát hiện được âm mưu trốn thoát tới Cyprus của đám tàn dư Templar đã đột nhập vào cơ quan đầu não của chúng tại pháo đài inAcre để quyết tâm ngăn chặn. Tuy nhiên, phi vụ bất thành và Altair kịp thời trốn thoát, mang theo Maria Thorpe, vốn mang một mối thù với Altair. Kiếm được một chiếc thuyền, Altair tiến tới Cyprus và tìm kiếm tung tích về "Quả táo vườn Địa Đàng".
Bản đồ trong game không được rộng như ý muốn, mà bị chia thành nhiều khu vực nhỏ hơn với một số lượng Templars canh gác tại đó.
Hầu hết thời gian chơi bạn sẽ có nhiệm vụ làm giảm tầm ảnh hưởng của chúng, bằng cách tiêu diệt toàn bộ lính Templars xuất hiện trong bản đồ. Trước khi hành sự, bạn có thể leo lên một ngọn tháp nào đó và bắt đầu quá trình "Synchronization" để "quét" tất cả những gì nằm trong tầm mắt.
✅Link download Assassin's Creed BloodlinesGoogle Drive
Hướng dẫn cài đặt:
1. Bấm vào đường link trên tải game về.
2. Giải nén game bằng phần mềm Winrar
3. Play game tương tự theo video này: Xem ngay
🔰Cấu hình tối thiểu:
- OS: Windows Xp, Vista, Windows 7 SP1, Windows 8/8.1 (32/64bit versions)
- Processor: Intel Core2Duo
- Memory: 1 GB RAM
- Graphics: Card On
- DirectX: Version 9.0c
- Network: Broadband Internet connection
- Storage: 2 GB available space

Đăng nhận xét

[disqus] [blogger]
[disqus] [facebook] [blogger]

HaDoanTV Studio

MKRdezign

Biểu mẫu liên hệ

Tên

Email *

Thông báo *

Hình ảnh chủ đề của hdoddema. Được tạo bởi Blogger.